03 ม.ค.

การเขียนคิ้วเป็นเรื่องที่ชาวเราส่วนมากใช้เวลามากสุดบนใบหน้าใช่ไหมคะทุกคน คือมันต้องเล็ง ต้องทำให้ 2 ข้างมีรูปทรงใกล้เคียง เพราะงั้นการเลือกไอเท่มเขียนคิ้วเลยสำคัญมาก แล้วเดี๋ยวนี้ก็มีไอเท่มเขียนคิ้วให้เลือกเยอะแยะ ที่ได้รับความนิยมสูงสุดคงหนีไม่พ้น ดินสอเขียนคิ้ว และเจลเขียนคิ้วใช่ไหมคะคุณขา แบบดินสอเขียนง่าย แต่บางทีก็อ่อนไป เขียนแล้วเละ บางยี่ห้อก็แข็งไปเขียนไม่ค่อยติดคิ้ว ส่วนเจลเขียนคิ้วนั้น ก็ค่อนข้างลำบากสำหรับมือใหม่หัดเขียน เพราะต้องมีความชำนาญพอตัว ถึงจะสร้างรูปคิ้วเป๊ะปังได้โดยไม่เลอะ

แต่เมื่อไม่นานมานี้ แบรนด์ COSLUXE ก็ปล่อยหมัดเด็ด ออกไอเทมเขียนคิ้วที่ชื่อ “Brows up GEL EYEBROWS PENCIL” ออกมาล่อตาล่อใจ

ใครที่แอบส่องแบรนด์นี้ไว้ มาดามเม้าท์จะมารีวิวการใช้งานให้ฟังประกอบการตัดสินใจคะเธอ และด้วยความ “เยอะสิ่ง” ของอิชั้น เลยรีวิวแบบปาดสี ปาดเนื้อให้ดูด้วย และปล่อยของด้วยการแต่งหน้า 3 ลุค กับคิ้ว 3 สี 3 ทรง เอาให้ครบองค์กันไปเลยคร่า

ตามไปดูกันเล้ย!!

คุณสมบัตรเด่นของตัวสินค้า

  • ดินสอเขียนคิ้วนี้ เป็นแบบเนื้อเจลอัดแท่ง หัวเล็กที่สุด พัฒนาสูตรให้มีเม็ดสีที่เข้มข้นชัดเจน  เนื้อเนียนเรียบเขียนง่าย กันน้ำ สีติดทนนานตลอดวัน ยาวนานถึง 18 ชั่วโมง คิ้วไม่หายระหว่างวัน
  • ไม่ต้องเหลา ด้วยเทคโนโลยีล่าสุด airtight one way dispenser ช่วยให้เนื้อดินสอสะอาดอยู่เสมอ

มี 3 สีให้เลือกด้วยกัน คือ

ราคาแท่งละ 235 บาท

ดินสอเขียนคิ้วที่หัวเล็กๆแบบนี้ แน่นอนว่าเขียนง่าย เพราะมันแทรกระหว่างช่องว่างของเส้นคิ้วของเราลงไปที่ผิวหนังได้ดีกว่าหัวใหญ่ๆ แต่บางแบรนด์ที่เคยเจอคือ พอหัวเล็ก แล้วเนื้อจะแข็งเพื่อจะได้ไม่หักง่าย ตะนี้ สีของดินสอเลยไม่ชัดเท่าไหร่ มีความกดจนคิ้วแดงถึงจะได้สีที่ชัดคมตามต้องการ เลยต้องมาดูว่า “COSLUXE BrowS up GEL EYEBROWS PENCIL” จะสอบผ่านเรื่องนี้ได้รึเปล่านะคะเธอ

ลองเขียนลงบนพื้นโต๊ะสีขาว เนื้อดินสอลื่นดี สมกับที่ทางแบรนด์ชูจุดเด่นว่าเป็น “ดินสอเขียนคิ้วสีเจลแบบอัดแท่ง” เนื้อไม่แข็งโป๊กและไม่อ่อนยวบ เนื้อสีที่ปาดบนมือ ชัดเจนดี

ทดสอบประสิทธิภาพ

ตะนี้ … เค้าบอกว่าติดทนนาน กันน้ำ กันเหงื่อด้วย … เราก็พาสีบนมือไปอาบน้ำสิจ๊ะ

ปรากฏว่า เปิดน้ำจากก๊อกราดลงไปเลยเยี่ยงนี้ รอ 15 นาทีแล้วซับผิวให้แห้ง เนื้อสียังอยู่ 90%

ลองแต่งหน้าจริง

สีของคิ้ว ทรง รูปร่าง มีผลมากกับการแต่งหน้า มันกำหนดทิศทางของลุคโดยรวมได้เลยค่ะคุณขา มาดามเม้าท์เลยแต่งหน้าให้ดู 3 แบบ โดยใช้ “COSLUXE BrowS up GEL EYEBROWS PENCIL มาแต่งให้ดูจริงๆด้วย การแต่งหน้าแต่ละแบบใช้ทรงคิ้ว และสีต่างกัน

ลุคแรก – ใช้สี BUTTER RUM

ดินสอเขียนคิ้วสีอ่อน เหมาะกับผมสีอ่อน แล้วช่วยเบรกใบหน้าให้ดูหวานขึ้นด้วย ลุคนี้มาดามเม้าท์เลยตั้งใจใช้สี BUTTER RUM มาแต่งคิ้วทรงหนา ฟุ้ง ละมุนนี ปรับโทนหน้าให้หวานแบบหยดย้อยแบบนี้ค่ะเธอ คิ้วทรงนี้เหมาะมากกับคนหน้ายาว แล้วอยากให้รูปหน้าสมดุลยิ่งขึ้น

ลุคที่ 2 – ใช้สี MAPLE SYRUP

ลุคนี้ ใช้สีน้ำตาลเข้ม เหมาะกับคนที่มีผสมสีน้ำตาลเข้ม แต่ไม่ถึงกะดำจัด  อิชั้นจับคู่สีนี้ กับคิ้วทรงเล็กกว่าลุคแรก มีการหักองศาที่ 2/3 ของคิ้วลงมานิดนึง ให้หน้าดูคม เหมาะกับลุคสาวทำงานแบบมั่นหน้ามั่นโหนก ดูเก๋ ที่สำคัญ คิ้วทรงนี้เหมาะมากกับคนรูปหน้าทรงเหลี่ยม เพราะจะทำให้คิ้ว กับบริเวณปลายดวงตาดูยกขึ้น  เส้นโค้งที่ปลายคิ้วยังช่วยแก้ปัญหาให้คนรูปหน้านี้ดูนุ่มนวลขึ้นด้วยนะเธอ

ลุคที่ 3 –ใช้สี BRANDY

สีน้ำตาลเข้มจัด เหมาะกับสาวผมสีดำ หรือสีน้ำตาลเข้มมากค่ะคุณขา สีนี้ อิป้าขอจับคู่กับคิ้วทรงเรียวเล็ก ยกองศาการโก่งขึ้นมากว่าลุคที่แล้วอีกระดับนึง ให้ลุคที่ดูคม เข้ม ลึกลับ น่าค้นหา มาดามเม้าท์ก็เลยครีเอทลุคของสาวผมดำ ผิวสี สโม้กกี้อายแบบแน่นปัง ดูเป็น Party Girl ที่ดูสวย ทรงพลังสะกดทุกสายตาค่า .. เอาซี๊!!

ความรู้สึกหลังการใช้ “COSLUXE BrowS up GEL EYEBROWS PENCIL

อย่างแรก “เขียนง่าย” รู้สึกว่าตอนหมุนออกมาเขียนคือเนื้อดินสอจะลื่นๆดี เวลาวาดทรงเลยปรู้ดปร๊าดมาก แต่ซักพักมันจะเซ็ตตัว แห้งลง เลยเป็นจุดแข็งของเค้าที่บอกว่าทน และกันน้ำ เพราะพอแห้งแล้วเอามือถูเนื้อดินสอที่ลองปาดบนหลังมือ มันแห้ง ไม่เลอะ สีชัดดี มีแปรงปัดขนคิ้วมาให้ในแท่งด้วยนะ

คำแนะนำการใช้งาน

ตัวแท่งดินสอออกแบบให้หมุนได้แค่ทิศทางเดียว ด้วยเหตุผลของความสะอาดในการเก็บเนื้อของดินสอเขียนคิ้ว เพราะฉะนั้น หมุนออกมาแค่พอใช้พอเด้อจ้า

Leave a comment