19 ก.ค.

คำเคลมจากแบรนด์

นวัตกรรมใหม่ล่าสุด กับดินสอเขียนคิ้วเนื้อฝุ่นอัดแท่ง ที่ไม่ต้องเหลาอีกต่อไป มาพร้อมกับหัวฟองน้ำแบบฝุ่น เพื่อคิ้วที่สวยงาม ถูกออกแบบมาเพื่อช่วยให้คุณเขียนคิ้วได้สวยราวกับมืออาชีพได้ง่ายๆ ภายใน 3 ขั้นตอน

Step 1: ร่าง (Build)
ใช้ดินสอหัวแบนเขียนเส้นให้กรอบคิ้ว เพื่อสร้างรูปคิ้วที่ชัดเจน
Step2: เกลี่ย (Blend)
ใช้หัวแปรงฝุ่นขึ้นมาเกลี่ยบริเวณหัวคิ้ว เพื่อให้ได้ลุคที่เป็นธรรมชาติ สามารถเฉดดิ้งจมูกได้ด้วย หรือทำอายชาโดว์ ก็ได้เช่นกัน
Step3: ปัด (Brush)
ใช้ด้านแปรงปัดขนคิ้ว เพื่อให้คิ้วเรียงตัวสวยงาม

 

แพคเกจมาในรูปแบบแท่งสีดำหัวหมุนออโต้ ด้านหัวดินสอปิดด้วยปลอกฝาสีดำทึบ ด้านหัวแปรงปิดด้วยฝาใส บนแพคเกจมีชื่อแบรนด์ สี และชื่อผลิตภัณฑ์ระบุอยู่

ใน 1 แท่ง ประกอบไปด้วย 3 ส่วน ดังนี้

1. ดินสอเขียนคิ้ว

หัวดินสอเขียนคิ้วปลายแบนบางมาก คอนโทรลง่าย ทำให้เราวาดร่างโครงคิ้วได้เส้นคม หางคิ้วปลายเรียวแหลม  ซายว่ามือใหม่หัดเขียนคิ้วใช้ได้สบายเลยค่ะ หัวหมุนแบบออโต้ไม่ต้องเหลา ประหยัดเวลาในการเหลาไปได้เยอะเลย ใช้งานสะดวก

 

2.หัวฟองน้ำแบบฝุ่น

หัวฟองน้ำแบบฝุ่น (Powder) เอาไว้เกลี่ยเบลนด์หัวคิ้วให้ดูซอฟเป็นธรรมชาติ หัวฟองน้ำนุ่มกำลังพอดี ไม่แข็งหรือนิ่มจนเกินไป

 

3.แปรงปัดคิ้ว

แปรงปัดคิ้ว พอเห็นหน้าตาตอนแรกซายรู้สึกทึ่งเล็กน้อย เพราะเป็นแปรงปัดคิ้วที่ไม่เหมือนกับที่เคยใช้ทั่วไปนางมาเป็นแบบซี่ๆคล้ายหวีเลยค่ะ เนื่องจากว่ามีหัวฟองน้ำเอาไว้เบลนด์สีแล้ว เขาเลยดีไซน์แปรงเป็นหวีปัดคิ้วแทน เพื่อจัดทรงให้ขนคิ้วเรียงตัวเป็นระเบียบสวยงามมากขึ้นและไม่ทำให้สีที่เราเบลนด์ไว้จางลง เอาสิ!! เก๋ไปอีก

 

สำหรับดินสอเขียนคิ้ว 123 brow มีด้วยกัน 2 เฉดสี คือ

Caramel สีน้ำตาลอ่อน  /  Deep brown สีน้ำตาลเข้ม

 

ส่วนเรื่องความติดทน ซายได้ทดสอบด้วยน้ำ นางยังทึกทนเหมือนรุ่น Slimbrow ค่ะ

นางกันน้ำกันเหงื่อได้ดี สียังเป๊ะเหมือนเดิมไม่มีหลุดเลยค่ะ

วิธีการใช้งาน

1.คิ้วปกติของซาย ผ่านการสักคิ้วมาแล้ว เลยยังพอมีโครงคิ้วอยู่

2.ใช้ดินสอเขียนคิ้ววาดกรอบตามโครงคิ้วเลยค่ะ โดยเริ่มจากฐานด้านล่าง แล้วลากส่วนโค้งด้านบนมาบรรจบกันให้ปลายเรียวแหลม เว้นบริเวณส่วนหัวเอาไว้เล็กน้อย

3.ใช้ดินสอเขียนคิ้วระบายถมในกรอบคิ้วให้เต็ม โดยระบายไปในทางเดียวกันอย่างเบามือเพื่อไม่ให้สีเข้มเกิน

4.จากนั้นใช้หัวฟองน้ำที่เป็นแบบฝุ่นมาเบลนด์ที่หััวคิ้วให้ดูซอฟลงเป็นธรรมชาติ และก็ลากลงมาที่ปีกจมูกเพื่อเฉดดิ้งจมูกให้ดูคมด้วยนะคะ

5.ใช้แปรงปัดคิ้ว ปัดจัดแต่งทรงขนคิ้วให้เรียงตัวสวยงาม

6.เสร็จแล้วค่ะ สร้างคิ้วปัง สวยเป๊ะ ด้วยดินสอเขียนคิ้ว 123 brow

 

หลังจากที่ซายได้ใช้ดินสอเขียนคิ้ว 123 brow ส่วนตัวรู้สึกชอบมากๆ หัวดินสอนางแบนเล็กทำให้เขียนง่าย ตอบโจทย์สาวๆมือใหม่ที่กำลังหัดเขียนคิ้วอยู่มากๆ สีสวย ติดทน กันน้ำกันเหงื่อได้ดี และถ้าใครเคยใช้รุ่น Slimbrow ซายว่าจะต้องหลงรักรุ่น 123 brow มากแน่ๆ เพราะสีเดียวกัน เนื้อเดียวกัน แต่ได้ปริมาณเพิ่มขึ้นถึง 4 เท่า พกพาสะดวก ไม่ยุ่งยาก เวลาเดินทางไปที่อื่น ไปต่างประเทศหรือไปต่างจังหวัด แค่มีนางแท่งเดียวก็สามารถสร้างคิ้วให้ปังได้แล้ว แถมยังสามารถนำมาเฉดดิ้งจมูกและนำมาทาเป็นอายแชโดว์ได้อีก อะไรจะคุ้มปานนี้ ราคาไม่แพงเลยเมื่อเทียบกับคุณภาพขนาด ถ้าใครกำลังมองหาดินสอเขียนคิ้วคู่ใจอยู่ ซายแนะนำเลยค่ะ ตอนนี้กลายเป็น must have item คู่ใจซายเรียบร้อยแล้ว เลิฟสุดๆ

Leave a comment