03 ม.ค.

สำหรับขนตาที่นิปลื้มมากๆของคอสลุกซ์นั่นก็คือรุ่น Be Wings นี่ละค่ะติดทุกวันเป็น Everyday Look ประจำตัวกันเลย สำหรับรุ่น Be Wings เป็นขนตารุ่นพรีเมียมของแบรนด์นี้นะคะ จะเป็นขนของมิ้งค์และจิ้งจอกผสมกัน

นิเป็นแฟนขนตาที่เป็นรุ่นขนมิ้งค์ตัวยงนะบอกก่อน เพราะเค้าจะฟูมากกว่ารุ่นอื่นๆ และมีความพริ้วเรียงเส้นสวยเป็นธรรมชาติ และมักจะอลังการกว่ารุ่นปกติเสมอ

ความพิเศษอีก 1 สิ่งของแบรนด์นี้คือกาวติดขนตาของเค้าดีมากกกกกและในรุ่นนี้จะมีแถมขนาดเล็กให้ในทุกกล่องเลยค่ะ นิชอบพกเวลาออกไปข้างนอก ไซส์เล็ก พกง่าย คุณภาพดีสุดๆ ปลื้มๆๆๆๆ

เดี๋ยวเรามาเริ่มทีละเบอร์กันเลยนะ นี่คือตาของนิที่แต่งครบหมดแล้วเหมือนแต่ติดขนตานะคะ

 

LOVE BIRDS

ขนตามิ้ง บีวิงส์ รุ่นเลิฟเบิร์ด – เบอร์นี้นิมองว่าน่าจะเป็นเบอร์ที่เบาที่สุดของคอลเลคชั่นนี้แล้ว โคนจะจับเป็นช่อๆแล้วค่อยมาดูฟุ้งๆที่ปลายช่วงหัวตาจะสั้นกว่าและหางตาดูยาวกว่าแต่การไล่ระดับจะไม่ต่างกันมากค่ะติดแล้วให้ดวงตาที่ดูหวานและยังเป็นธรรมชาติมากๆอยู่

FLAMINGO

ขนตามิ้ง บีวิงส์ รุ่นฟลามิงโก้ – เบอร์นี้จะมีการเพิ่มระดับความฟูขึ้นมานิดหน่อยตรงโคนจะไม่ได้เป็นช่อๆแบบ Love Birds แล้วแต่จะมีลักษณะของการสานเส้นแทนค่ะ จะทำให้ดูฟุ้งๆฟูๆมากขึ้นช่วงหัวตาสั้นกว่าหางตานิดหน่อยอีกเช่นกันนิว่าเค้าให้ลุ๊คที่ดูเฉี่ยวขึ้นมาหน่อยปลายหางตาดูตกๆนิดนึงทำให้ตาหวาน

EAGLE WINGS

ขนตามิ้ง บีวิงส์ รุ่นอีเกิ้ลวิงส์ – เบอร์นี้น่าจะเห็นความแตกต่างจากเบอร์อื่นๆเยอะสุดแล้วเพราะนางฟูมากๆ สำหรับ Eagle Wings จะเป็นลักษณะจับเป็นช่อๆแล้วค่อยมาฟุ้งช่วงปลายขนตา และแน่นกว่าทุกเบอระ์ค่ะเพราะฉะนั้นอันนี้จะเฉี่ยวที่สุดในทุกแบบแล้ว

NIGHTINGALE

ขนตามิ้ง บีวิงส์ รุ่นไนทิงเกล – มีการจับช่อผสมกับสานเส้นแต่ที่แตกต่างคือเป็นเส้นขนสีน้ำตาลค่ะเพราะฉะนั้นจะดูหวานละมุนละไมกว่ากัน

GOLD FALCON

ขนตามิ้ง บีวิงส์ รุ่นโกล์ดฟอลคอน – อันนี้พิเศษสุดเลยเพราะเส้นขนตาจะไม่ได้ยาวทะลุทะลวงมากเป็นเส้นเรียงๆขึ้นมาแบบไม่ได้จับช่อและไม่ได้สานเส้นแต่เส้นขนตาจะผสมระหว่างสีดำและทองค่ะติดแล้วให้ลุ๊คที่ดูแฟชั่นกว่าเบอร์อื่นๆเลย

และนี่คือขนตาทั้ง 6 แบบของ Cosluxe Be Wings ที่นิมีในครอบครองค่ะ รุ่นที่นิชอบและมักจะหยิบใช้บ่อยๆคือ LOVE BIRDS, FLAMINGO, & BLACK SWAN อาจจะเพราะทั้ง 3 แบบไม่ได้ต่างกันมาก และเส้นขนก็ฟูกำลังพอดี เลยมักจะหยิบสลับวนไปมาอยู่ตลอด

วิธีดูแลรักษาขนตาของนิไม่มีอะไรเป็นพิเศษค่ะ เวลาทากาวพยายามระมัดระวังเสมออย่าให้กาวติดขนตาเรา เพราะถ้าตัวกาวไปโดนช่วงขนตา ขนตาเราจะติดกันเป็นแผงไม่กระจายตัวฟุ้งสวย และหลังจากใช้งานแล้วก็ให้แกะตัวกาวที่ติดเหลืออยู่ที่แกนออกเสมออย่างเบามือ ขนตารุ่นที่เป็นขนมิงค์ มักจะมีราคาสูง แต่ในความราคาสูงก็มาพร้อมคุณภาพที่ดีค่ะ ดีในที่นี้ไม่ใช่แค่ความสวย แต่เป็นในเรื่องของความแข็งแรงด้วย เพราะฉะนั้นใช้ได้นานมากๆ

โดยปกตินิชอบใช้ขนตาจนเยิน ใช้ติดซ้ำไปมาอยู่นั่น เพราะเราทำความสะอาดเค้าดีทุกครั้งเค้าเลยไม่ค่อยพังด้วย และเพราะขนตาที่ถูกใช้เยอะมักจะมีความเยินนิดๆ ช่วงเยินนิดๆนั่นละที่กำลังสวยเป็นธรรมชาติค่ะ ยังไงวันนี้ก็หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์ต่อสาวๆหลายคน ที่กำลังมองหาขนตาแซ่บๆคุณภาพดีมาใช้กันนะคะ

ขนตาแต่ละแบบก็จะเหมาะกับรูปตาที่ไม่เหมือนกันหวังว่าทุกคนจะเจอขนตาที่เหมาะกับตัวเองไวๆนะคะ ขอบคุณสำหรับการติดตามค่ะ

Leave a comment