18 ก.ค.

สวัสดีค่ะ วันนี้อั้มมีดินสอเขียนคิ้วมารีวิวกันอีกแล้วนะคะ ดินสอเขียนคิ้วที่จะนำมารีวิวในวันนี้เป็นของ Cosluxe ซึ่งเขาทำออกมาขายได้สักพักแล้วน่ะ แต่พึ่งมีโอกาสหยิบมารีวิวให้ได้ชมกัน ก่อนจะมารีวิวก็แอบซุ่มใช้มานานแล้วเช่นกัน ใครที่กำลังมองหาดินสอเขียนคิ้วดี ๆ สักแท่งที่สามารถนำมาเฉดดิ้งจมูกได้ด้วย อันนี้น่าจะตอบโจทย์

อย่าพึ่งสงสัยทำไม พี่อั้มรีวิวดินสอเขียนคิ้วเยอะ ก็ในตลาดตอนนี้ Item งานคิ้วเยอะมาก ๆ มีเกือบทุกแบรนด์เลย เดี๋ยวถ้ามีโอกาสได้ลองอันไหนแล้วชอบอีก จะนำมารีวิวให้ได้ชมกันอีกแน่นอน ในอนาคตเราอาจจะเป็นเจ้าแม่คิ้วก็เป็นได้ แบบใครอยากได้งานคิ้วแบบไหน ต้องมาถามเรางี้  5555

ร่ายมายาวเกินไปแล้ว เดี๋ยวจะเบื่อกันก่อน มาเข้าเรื่องเลยดีกว่าค่ะ  ดินสอเขียนคิ้วที่นำมารีวิวในวันนี้ชื่อว่า 123 Brow ทำไมชื่อ 123 Brow ต้องอ่านให้จบนะคะ

คำเคลม วัน ทู ทรีโบรว์ เพนซิล :: ดินสอเขียนคิ้ว ที่ถูกออกแบบมาเพื่อช่วยให้คุณเขียนคิ้วได้สวยราวกับมืออาชีพได้ง่ายๆ ภายใน 3 ขั้นตอน

  • Step 1 :: ร่าง ใช้ดินสอหัวแบนเขียนเส้นกรอบคิ้วเพื่อสร้างรูปคิ้ว
  • Step 2 :: เกลี่ย ใช้ฟองน้ำเกลี่ยบริเวณหัวคิ้วเพื่อให้ได้ลุคที่เป็นธรรมชาติ
  • Step 3 :: ปัด ใช้ด้านแปรงปัดขนคิ้ว เพื่อให้คิ้วเรียงตัวสวยงาม
ราคา :: 285 บาท

แพคเกจ :: มาในรูปแบบแท่งหมุนออโต้ มีสัญลักษณ์สี และ ชื่อสี ที่ตัวแพคเกจ ใน 1 แท่งจะมีฟังก์ชั่นการใช้งาน 3 แบบ มี ดินสอเขียนคิ้ว , อายแชโดว์คิ้ว , หวีแปรงคิ้ว ดินสอใช้งานง่ายเพราะเป็นแบบหมุนไม่ต้องเหลา อายแชโดว์ก็แค่หมุนออกมาก็ปัด ๆ ได้เลย

เฉดสี :: มี 2 เฉดสี  Caramel สีน้ำตาลอ่อน , Deep Brown สีน้ำตาลเข้ม ตัวดินสอเขียนคิ้วจะเป็นลักษณะทรงปากเป็ด บางๆ เขียนง่าย สมัยก่อนตอนหัดเขียนคิ้วใหม่ๆ  อั้มชอบดินสอทรงนี้มาก ไม่เคยใช้กบเหลาเลย จะเอามีดมาเหลาให้เป็นปากเป็ด เพราะคอนโทรลง่าย เขียนไวดีค่ะ

ส่วนของอายแชโดว์คิ้ว (Powder) :: ออกแบบมาให้ใช้งานง่ายดี  ใช้เบลนคิ้วให้ดูสีซอฟลง ดูเป็นธรรมชาติ ดูไม่เหมือนมีปลิงมาเกาะ ฟองน้ำ หมุนออกมาก็ใช้ได้เลย และสามารถใช้ เฉดดิ้ง จมูกให้ดูโด่งสวยมีมติ ได้อีกด้วย

แปรง :: หลายคนสงสัยเกี่ยวกับแปรงของ 123 Brow กันเยอะ อั้มเองก็เคยสงสัย แต่ได้ไขข้อสงสัยหมดแล้ว เพราะที่แบรนด์ออกแบบหัวแปรงมาแบบนี้ เนื่องจากเขาเอาไว้หวีจัดแต่งทรงคิ้ว ไม่ได้เอาไว้เบลนคิ้ว เนื่องจากในขั้นตอนที่ 2 ที่เราปัดอายแชโด์คิ้ว เราทำการเบลนจนสวยแล้ว ถ้าเราใช้แปรงหัวสปูลี่ ก็จะทำให้คิ้วมันจาง บางคนไม่ชอบก็ต้องมานั่งเติมใหม่อีก แต่แปรงแบบนี้พอหวีแล้วก็ไม่ต้องเติมอีก เพราะคิ้วที่เราเขียนจนสวยจะไม่หลุดหรือจางหายนั่นเอง

เฉดสี :: อั้มว่าเฉดสีคือทำออกมาได้สวย เหมาะกับผิวคนไทยเลย อั้มเองใช้ได้ทั้ง 2 สีเลย สังเกตุว่าสีอายแชโดว์จะคล้ายๆ  กัน แต่จะมาแตกต่างกันแบบเห็นได้ชัด ตอนเอาอายแชโดว์เบลนตัวดินสอเขียนคิ้ว

จริง ๆ แล้ว 123 brow เป็นสูตรเดียวกับ Slimbrow  แต่ได้ปริมาณมากกว่ากันถึง 4 เท่า  อั้มทำการเทียบสีให้ดู เห็นเลยว่า สีเหมือนกันเลย เนื้อก็เหมือนกัน ถ้าอยากได้คุ้ม ๆ ลองใช้ 123 Brow ดู เพราะจะทำให้เขียนคิ้วได้ไวขึ้น แถมยังได้ อายแชโดว์คิ้วมาเพิ่มด้วย

สีของ Caramel + Deep Brown ในขั้นตอนของการเขียน โดยเริ่มจาก Build วาดคิ้ว Blend คิ้วให้ฟุ้งสวยงาม และ Brush + Mascara คือการปัดมาสคาร่าแล้วหวีด้วยแปรง

วิธีการใช้งาน ::

  1. คิ้วปกติที่ยังไม่ได้เขียน อั้มสัก 3 มิติมาเป็นโครงไว้ก่อนแบบอ่อนๆ  จะได้เขียนง่ายขึ้น
  2. เริ่มวาดจากแนวฐานล่างของคิ้ว
  3. วาดจากด้านบนมาบรรจบกันที่หางคิ้ว  เว้นหัวคิ้วเล็กน้อย
  4. ใช้ดินสอแถบที่แบน ๆ ถมคิ้วให้เต็ม โดยถมไปในทิศทางเดียวกัน อย่ากดแรงนะคะ ค่อย ๆ ถม
  5. ใช้อายแชโดว์คิ้ว Step 2 ค่อยๆ เบลนคิ้วให้สวยจนพอใจ  แล้วลากมา เฉดดิ้งจมูกด้วยนะคะ
  6. ในขั้นตอนนี้จะใช้แปรงปัดจัดแต่งทรงคิ้วเลย หรือ ใครที่ปัดมาสคาร่าก่อน เราก็ค่อยใช้แปรงปัดจัดแต่งก็ได้ แปรงแบบนี้จะไม่ทำให้คิ้วที่เราเบลนสวยแล้วลบเลือนค่ะ
  7. เสร็จแล้ว คิ้วเป๊ะ ๆ ง่าย ๆ สไตล์อั้มด้วย 123 Brow

การเฉดดิ้งจมูก :: ใช้หัวฟองน้ำ Powder ลาก จากส่วนที่เป็นดั้งลงมา ไม่ต้องถึงปีกจมูกน่ะ ลากมาแค่ช่วงในรูปด้านล่างนี้พอ แล้วก็ค่อยๆ เบลน จะได้ดั้งที่สวยพุ่งมาก ๆ ทำให้เหมือนกันทั้ง 2 ข้าง ตรงกลางอาจลง ไฮไล เพิ่มด้วย จะได้พุ่งสุด ๆ ไปเลย แต่ถ้าใครหลุมสิวเยอะแบบอั้ม จะเว้นเรื่อง Hilight ไว้ก็ได้ จะได้ไม่มองเห็นหลุมสิวชัดเกินไป

สรุปตามความเห็นของอั้ม :: อั้มว่าเป็นดินสอเขียนคิ้วที่คุ้มมาก ๆ ใช้งานได้ถึง 4 แบบ ตอนอั้มไปญี่ปุ่นก็พกดินสอเขียนคิ้วอันนี้ไป อันเดียวจบเลยงานคิ้ว เนื้อดินสอเขียนง่าย เหมือน Slimbrow เลย แต่ด้วยความที่เป็นแบน ๆ จึงทำให้เขียนคิ้วได้ไวขึ้น ถมคิ้วได้ง่ายและไว มีปริมาณที่เยอะกว่า ทำให้หมดช้า อั้มเลยเขียนได้ทั้งคิ้วเลย จากปกติใช้ Slimbrow จะแค่วาดโครงกับหาง แล้วหาอะไรมาถม ๆ เอา แต่อันนี้คือใช้ทั้งคิ้วไปเลยจ้า ฟองน้ำออกแบบมาดี เบลนคิ้วให้สวยเปีะ ไม่ดูเป็นคิ้วปลิง และยังเอามาเฉดดิ้งจมูกได้อีก ส่วนหัวแปรง เขาก็เลือกเป็นแปรงจัดทรงคิ้วแทนที่จะเป็นแปรงเกลี่ยคิ้ว เพราะว่า ตัวฟองน้ำ ทำหน้าที่เกลี่ยได้ดีมากอยู่แล้ว ถ้าเราใช้แปรงจัดทรงเข้าไปอีก สีของคิ้วซอฟลงมากเกินไป หลังจากเบลนแล้ว ด้วยฟองน้ำ แค่ใช้แปรงตัวนี้จัดทรงก็เพียงพอ หรือบางคนใช้ มาสคาร่าคิ้ว เราก็สามารถใช้แปรงตัวนี้ไปจัดทรงคิ้วได้เช่นกัน   สุดท้ายนี้ บอกได้คำเดียวว่า “?”

ข้อมูลเพิ่มเติม ::

  • สถานที่จำหน่าย ::  Robinson , Tops , Watson , Boots , Stadust , Matsumoto , EVEANDBOY , Tsuruha , บิวเทรียม , Maxvalue , Karmart , beauty , Betrend
Follow or Contact me 
❀ Website ❀  ::  www.aumbellezza.com
❀ Blog ❀  ::  http://aumbellezza.blogspot.com/
❀ Facebook  ❀ :: www.facebook.com/Aumbellezza
❀ Instagram ❀ :: http://instagram.com/aum_bellezza
❀ E-mail ❀  ::  aumbellezza@gmail.com 

Leave a comment