05 ธ.ค.

วันนี้มารีวิว ดินสอเขียนคิ้ว ซึ่งเป็น ตัวที่ โมเม ชอบด้วย แล้วเราจะพลาดได้อย่างไรกันละเนอะ ต้องลองสักหน่อย พอลองได้สักระยะ ก็ต้องรีวิว แชร์ให้คนอื่นได้รู้กันบ้างว่ามัน แจ่มขนาดไหน มาดูกันเลยว่า ดินสอเขียนคิ้ว คอสลุคส์ สลิม โบรว์ จะเป็นยังไง

ผลิตภัณฑ์ชื่อ :: Cosluxe Slim Brow Pencil

คุณสมบัติจากทางแบรนด์ :: ดินสอเขียนคิ้ว SlimBrow Pencil แท่งหมุนแบบ Auto ไม่ต้องเหลาและมี *นวัตกรรมหัวเรียวเล็กเพียง 1 mm.* ปลายเรียวแหลมทุกครั้งที่เปิดใช้งาน

ราคาข้างกล่อง :: 215 บาท

มีทั้งหมด 3 สี

  • Soft Black
  • Deep Brown
  • Caramel

แพคเกจ :: มาในรูปแบบแท่งดินสอ หมุนได้ ใช้งานง่าย ไม่ต้องเหลา พกพาสะดวก ด้ามเล็ก ดินสอเล็ก

หัวดินสอ เพียง 1 mm. ทำให้เขียนง่าย ทำหางแหลมคมได้เป๊ะสุด ๆ สามารถวาดโครงได้ดี กว่าการเขียนทั้งคิ้ว เพราะแท่งเล็ก ใช้เวลานานกว่าการถมด้วยฝุ่น และ จะทำให้หมดไว อั้มเลยแนะนำให้เขียนแค่โครงและถมตรงหาง ที่เหลือให้ใช้แบบฝุ่นถมลงไปให้เต็มแทนค่ะ

ดินสอ มี 2 ฝั่ง ฝั่งที่เป็นดินสอเขียนคิ้ว กับ ฝั่งที่เป็นแปรง สำหรับปัดจัดทรง ตกแต่งคิ้วให้ได้รูป และ สามารถเบลนสีคิ้วให้ฟุ้งได้ ขนแปรงนุ่ม ไม่แข็ง ทำให้ไม่เจ็บคิ้วระหว่างเบลนคิ้ว และ ปัดคิ้วให้เข้ารูป

เนื้อดินสอ :: เนื้อดี เขียนง่าย ติดทน ไม่หักง่าย

How to :: เขียนคิ้ว

  1. วาดคิ้วโดยเริ่มจากท้องคิ้ว ค่อย ๆ ลากไปจากหัวคิ้วไปหางคิ้ว
  2. เริ่มกำหนดหางคิ้ว ด้วยการวาดจากทางหางก่อน
  3. ค่อย ๆ เติมส่วนหัวให้มาบรรจบส่วนหาง
  4. ค่อย ๆ ถมดินสอให้เต็มในส่วนที่เราวาดโครงไว้ โดยเขียนโดยเบามือ
  5. ใช้แปรงหัวพุ่ม เบลนหัวคิ้วให้ฟุ้ง
  6. ใช้คัตเติ้ลบัต หรือ คอนซีลเลอร์เก็บคิ้วส่วนเกิน การใช้คัตเติ้ลบัต จะทำได้ง่ายและสะดวกกว่าการใช้คอนซีลเลอร์ ถ้าเราไม่แต่งหน้า และ เราผิวเข้ม
  7. รูปคิ้วที่เสร็จแล้ว เขียนด้วยสี Deep Brown

สรุป ::

กันน้ำ กันเหงื่อ :: การกันน้ำ อั้มว่าติดทนพอสมควรเลยค่ะ เขียนแบบไม่โดนฝน น่ะ แต่อากาศก็ร้อนเหงื่อออกบ้าง ไรบ้าง ก็ปล่อยไปไม่ได้เช็ด แต่คิ้วก็ไม่หาย ถือว่า “ผ่าน”

เขียนง่าย :: เนื้อเขียนง่ายดีค่ะ เขียนแล้วไม่เจ็บคิ้ว ไม่ดึงขนคิ้ว ไม่เป็นก้อน ไม่เป็นคราบ

ความติดทนนาน :: ติดทนพอสมควร เพราะลองเขียนเช้า – เย็น ไม่มีการลบ หรือ จางหาง

สี :: มี 3 เฉดสี สีค่อนข้างเข้ากับเฉดผิวของคนไทย

ความชัดเจนของสี :: สีชัดเจนดี เขียนแล้วไม่ต้องย้ำมาก ตอนแรกได้มาสีดำ เคยเขียนไปงานอีเว้นท์ ขนาดพิธีกร ยังนึกว่าอั้มไปสักคิ้ว 3 มิติมาเลยค่ะ พอเลิกงานเขาเดินมากระซิบว่า คิ้วน้องเป๊ะมา สวยเป๊ะเหมือนคิ้วสักเลย ดูไม่รู้ว่าเขียนเลย คมมาก ๆ

Leave a comment