03 ม.ค.

สวัสดีค่า มาเจอกันอีกแล้วใน Blog Review นะคะ

วันนี้ออนมีไอเท็มเด็ดที่อยากจะแนะนำเพื่อนๆค่ะ คอนเฟิร์มว่าเริ่ดมากกก ด้วยความที่ออนแต่งหน้าเยอะมาก โดยเฉพาะแต่งตา ไม่ว่าจะเขียนอายไลเนอร์ ทาอายแชโดว์ เขียนคิ้ว ทาลิปสติก ดังนั้นถ้าหากไม่ล้าง ไม่เช็ดออกให้ดีๆ ให้สะอาดก็จะทำให้คราบเครื่องสำอางตกค้าง สิ่งสกปรกต่างๆตกค้าง ก่อให้เกิดสิวอุดตัน ริมฝีปากคล้ำ ผิวหนังบริเวณรอบดวงตามีริ้วรอยมาเร็วกว่าปกติตั้งแต่ออนเริ่มแต่งหน้ามา ออนก็ใช้ Loreal Eye & Lip Make-Up Remover มาตลอด เรียกว่าขาดไม่ได้เลย ลองตัวไหนก็ไม่ชอบเท่าตัวนี้ จนกระทั่งวันนี้มาเจอของแบรนด์คนไทย ที่เรียกว่าเด็ดมากกก เป็นของถูกและดีที่อยากแนะนำจริงๆ มาดูกันค่ะว่าคือแบรนด์อะไร

Cosluxe Eye & Lip Remover Waterproof

ขนาด : 100 ml
ราคา : 220 บาท

ตัวนี้เป็นตัวเช็ดเครื่องสำอางบริเวณรอบดวงตาและริมฝีปาก สามารถเช็ดเครื่องสำอางที่กันน้ำออกได้ โดยเนื้อผลิตภัณฑ์จะแบ่งเป็นครึ่งๆแบบน้ำครึ่งนึงและน้ำมันครึ่งนึง จุดเด่นมากๆที่ออนชอบมากๆของตัวนี้คือ “ไม่มีแอลกอฮอลล์” ดังนั้นจะอ่อนโยนมากเพราะว่าผิวบริเวณรอบดวงตาจะอ่อนโยน และบอบบางกว่าบริเวณอื่น ดังนั้นเราต้องถนอมผิวบริเวณนี้มากๆค่ะ รู้สึกว่าตัวนี้จะมี Mineral Oil ด้วย ที่ช่วยบำรุงให้ความชุ่มชื่น กับริมฝีปากและดวงตา

ทดสอบประสิทธิภาพ

มาดูกันว่าวันนี้จะลองอะไรบ้าง

– ลิปสติกเนื้อ Matte ของ M.A.C
– ดินสอเขียนคิ้ว Cosluxe
– อายไลเนอร์หัวเมจิก Cosluxe
– อายแชโดว์ Urban Decay Naked 3
– คอนซีลเลอร์เนื้อครีม M.A.C

พูดเลยว่าแต่ละสิ่งนี่ติดทน ล้างออกยาก กันน้ำสุดๆ ดังนั้นเราจะมาพิสูจน์กันค่ะ ว่าเช็ดด้วย Cosluxe ตัวนี้แล้วจะออกมั้ย

ออนจะเหยาะ Eye & Lip Remover ให้ชุ่มๆ เพราะเวลาที่เราเช็ดกับดวงตาและปากเรา

แนะนำให้เหยาะชุ่มๆอยู่แล้ว เพราะจะเช็ดง่าย ไม่ต้องถู ไม่ต้องเสียดสีกับดวงตามาก

ในรูปออนเหยาะลงบนสำลี แล้วก็เช็ดผ่านลงน้ำหนักมือเบาๆ ทั้งหมด 2 ครั้ง ผลที่ได้ออกมาแบบนี้ค่ะ

หลังจากนั้นก็ลองเช็ดผ่านเบาๆ รอบที่ 3 และ 4 ก็ออกมาแบบนี้เลย

สำหรับออน..ออนว่าผลลัพธุ์มันดีเกินคาดนะ ขนาดเครื่องสำอางที่ว่าติดทน กันน้ำ เนื้อแน่นก็ยังออก ที่สำคัญคือไม่ระคายเคืองผิวเลย ผิวรอบดวงตา และริมฝีปาก ไม่รู้สึกแห้ง เป็นเกล็ดๆหรือดูเหี่ยวๆย่นๆ เพราะถูกทำลายจากแอลกอฮอลล์ เพราะตัวนี้ไม่มีแอลกอฮอลล์ ที่สำคัญได้ความรู้สึกผิวชุ่มชื่นจาก Mineral Oil ในราคาสบายกระเป๋า

พูดเลยว่าใช้มาขวดที่ 2 แล้ว และพึ่งจะนึกได้ว่าลืม Review แบรนด์ Cosluxe เป็นแบรนด์คนไทยที่ออนชอบและสนับสนุนมาก ไม่ใช่เพราะว่าได้สปอนเซอร์ หรืออะไร ออนรู้จักและสนิทกับเจ้าของแบรนด์มาประมาณ 4 ปีได้แล้วจนเหมือนพี่สาวคนนึง พี่เจ้าของแบรนด์มีอะไรก็จะส่งมาให้ลอง ถามความเห็น ชอบไม่ชอบก็บอกกันตรงๆ เพื่อที่จะได้นำไปพัฒนาให้ดีขึ้น ที่สำคัญออนไม่เคยรับเงินจากแบรนด์นี้นะคะ เขียนเพราะชอบแนะนำเพราะของดี ชัดเจนนะคะ

หลายๆคนที่ใช้ก็จะรู้ว่าทำไมออนถึงแนะนำ อาจจะไม่ได้ดีกับทุกคน แต่ออนเชื่อว่ามีหลายคนที่ใช้และติดใจเหมือนที่ออนติดใจแน่นอน ของคนไทย ราคาน่ารักคุณภาพดี แนะนำและสนับสนุนค่ะ

Disclaimer : ทางแบรนด์ส่งสินค้ามาให้ลอง แต่ไม่มีการรับเงินใดๆค่ะ
ออนเขียน Review นี้จากความรู้สึกหลังการใช้ของออนทั้งหมดค่ะ

เจอกันใหม่นะคะ
ขอบคุณค่ะ

Leave a comment