12 ก.ค.

หนักอกหนักใจปัญหาเรื่องคิ้ว…คิ้วท์ มาทางนี้ ปกตินุ่นจะมีปัญหากับสีที่เขียนคิ้วบ่อยมาก คือบ้านเราจะมีสีที่เขียนคิ้วให้เลือกน้อยมาก ไม่เข้าใจว่าทำไมน้า ลำบากคนทำสีผมมาก หาที่เขียนคิ้วสีที่เหมาะกับสีผมยากเหลือเกิน แต่ cosluxe รุ่นที่ออกมาอันนี้ คือจะผมสีไหนก็มีให้เลือกหมดทุกเฉดเด้อ ครอบคลุมดี แถมมีสีโทนธรรมชาติสำหรับผู้ชายด้วย เวิร์คมาก เพิ่งออกมาใหม่ นุ่นเลยมาทำรีวิว + สวอชสีให้ดูกัน เพิ่มความอยากได้ให้ลูกเพจทุกคน 555 ก็นะ ของมันต้องมี ของดีมันต้องได้ใช้อะเนอะ

 

มีคิ้ว มันก็จะหน้าเต็มๆแบบนี้แหละ  ลองนึกสภาพคิ้วหาย … มันบ่ได้ๆ

 

 

มีสีให้เลือกทั้งหมด 5 สี แบบครบทุกเฉดที่คิ้วคนเราจะ มีได้ ผมสีเข้มหรอ มีน้ำตาลเข้มให้ อมแดง ก็มา อมเหลือง ก็มี สีผู้ชาย ยังมา ยอมใจเลยจ้า ว่ารอบนี้ cosluxe กินขาดจริงๆ

 

 

หัวดินสอจะเป็นแบบสามเหลี่ยม แต่ขนาดคือเล็ก ทำให้เขียนง่ายมาก พอหัวดินสอเป็นสามเหลี่ยมและเล็กแบบนี้ มันช่วยให้เขียนคิ้วได้ทรงและรูปแบบที่เราต้องการได้ง่ายขึ้น

 

สวอชสีทั้ง 5 สีออกมาจะได้เป็นแบบนี้เลย มีครบทั้งสีดำธรรมชาติสำหรั บผู้ชาย สีน้ำตาลเข้ม น้ำตาลอมแดง น้ำตาลอมเหลือง ดีย์

 

 

แท่งเดียวสามารถเขียนออกมาได้เส้น 3 แบบ ด้านเรียวเล็กสุด เขียนเส้นเล็กหัวคิ้วได้สวยมาก แต่ถ้าวาดตามแนวนอนของดินสอ จะได้เส้นขนาดกลางกำลังดี แต่ถ้าใครต้องการถม ก็สามารถวาดตามแนวตั้งของดินสอก็จะได้เส้นที่ใหญ่ขึ้นตามลำดับจ้า

 

 

หัวเรียว เล็กมากกกกกกกกกกกกก คือเขียนง่าย ตามใจสั่ง

 

 

 

นี่คือไม่ได้บวชเด้อ แค่ยังไม่เขียนคิ้ว

 

 

ช่วงนี้สีผมนุ่นค่อนข้างอ่อน นุ่นเลยเลือกใช้สี Mocha ซึ่งจะออกเป็นสีน้ำตาลหม่นอมเทา มันพอดีสีผมมาก เลิฟสุด เส้นเล็ก เขียนง่าย จริงๆนางทำคิ้วให้ดูฟุ้งๆ ตั้งๆ แบบที่ฮิตกันตอนนี้ได้ง่ายเลย แต่พอดีลุคที่นุ่นแต่งวันนี้อยากได้ความเนี๊ยบหน่อยเลยออกมาเป็นแบบนี้ ไม่ได้เขียนสไตล์ฟุ้งๆให้ดู ไว้ครั้งหน้าเราจะมาสอนเขียนแบบอื่นๆต่อเนอะ
เหมือนคิ้วแล้วทุกอย่างคือดี ที่ดีกว่าคือสีคิ้วเหมาะกับสีผม แนะนำให้ไปลอง แล้วจะเข้าใจนุ่น ที่เขียนคิ้วดี มีชัยไปเกินครึ่ง
Cr.https://www.facebook.com/nobluk/

Leave a comment