03 ม.ค.

Cosme*Review ครั้งนี้เราจะเอามายั่วกิเลสสาว ๆ เอาให้กระเป๋าตังค์สะเทือนกันไปเลย! ฮึฮึ สำหรับสาวๆที่บ้าคลั่งลิปสติกโปรดเตรียมตัวเตรียมใจไว้เลย เพราะแพรวและมายจะมารีวิวลิปสติกรุ่นใหม่จาก Cosluxe ที่เพิ่งออกมาแบบสด ๆ ร้อน ๆ กับรุ่น Ultra Matte Curve Lipstick ซึ่งรุ่นนี้ออกมาทั้งหมด 5 เฉดสี ขอบอกว่าแต่ละสีสวยแบบเริ่ด ๆ ทั้งนั้น !
แพคเกจจิ้งรุ่นนี้หน้าตาเหมือนกันรุ่นที่ Cosluxe ออกมาก่อนหน้านี้ (มันคือรุ่น Curve Lipstick) แต่เพิ่มเติมคือรุ่นใหม่นี้จะเป็นลิปสติกเนื้อแมททั้งหมด 5 สีเลย เดี๋ยวเราจะ swatch เรียงสีให้ดูกันแบบจะจะเลย!

สี Love Rosie

เคิร์ฟ ลิปสติก สีเลิฟโรซี่ : ชมพูกุหลาบ – สีนี้จะเป็นนู้ดออกโทนชมพู สีสุภาพมาก ให้ลุคหวาน ๆ น่ารัก ๆ ทาได้ทุกงาน รอดทุกสถานการณ์ สาวผิวขาวอมชมพูทาแล้วจะออร่ามาก แนะนำสีนี้เลยค่ะ 

สี Sunshine

เคิร์ฟ ลิปสติก สี ซันชายน์ : ส้ม – สีนี้เป็นนู้นโทนส้มพีชค่ะ เรียกว่าเป็นสี Must have ที่ต้องซื้อเลย ใครทาก็รอด เป็นสีสุภาพอีกสีนึงที่ทาได้ทุกวันค่ะ

สี Rocky Rose

เคิร์ฟ ลิปสติก สี ร็อคกี้โรส : ชมพูหม่น – อยากดูเป็นผู้ใหญ่ต้องสีนี้เลย สีออกนู้ดตุ่น ๆ ทินท์แดงนิด ๆ อมน้ำตาลหน่อย ๆ จะผิวแทน ผิวขาวก็ทาได้ค่ะ อ่อ!ขอบอกว่าสีนี้จะเป็นโทนตุ่นที่มีความคล้ายกับ MAC สี Velvet Teddy ที่สาว Lily Maymac ชอบทาด้วย สายกรันจ์ต้องโดน!

สี Blood Thirsty

เคิร์ฟ ลิปสติก สี บลัด เธิซตี้ : แดงระกำ –  เป็นแดงโทนส้ม หรือเรียกอีกแบบนึงว่า “แดงระกำ” คงจะเห็นภาพมากขึ้น ใครชอบลุคสวย เผ็ช ดุ ต้องสีนี้เลยยยย!

สี Brown Sugar

เคิร์ฟ ลิปสติก สี บราวน์ ชูการ์ : น้ำตาล – สีสุดท้าย “สีน้ำตาลทรายแดง” เป็นนู้ดน้ำตาลตุ่น ๆ ที่สวยตายไปเลย! เป็นนู้ดที่ไม่ป่วย ถึงจะไม่ได้แต่งหน้าแน่นก็ทาได้ เป็นเทรนด์สีลิปที่ถ้าใครไม่มีถือว่าเฉยมาก

ความรู้สึกหลังจากที่ได้ลองใช้

ถึงแบรนด์จะบอกว่ารุ่นนี้เป็นลิปสติกเนื้อแมทก็จริง แต่ฟิลลิ่งเวลาทาไม่ได้รู้สึกว่ามันแห้งขนาดนั้น เนื้อลิปนุ่มและทาง่ายมากกก แต่พอทาเสร็จแล้วมันให้ลุคแมทที่ไม่ทำให้ปากแห้งแตกตกเป็นร่องน่าเกลียด แต่ติดตรงที่ไม่ค่อยทนเท่าไหร่ เวลาที่ทานน้ำหรือทานข้าวอาจมีหลุดบ้างเล็กน้อย ต้องค่อยเติมใหม่ แต่ไมเป็นไร ถือว่าคุ้มนะถ้าเทียบกับราคา เติมวนไปเถอะค่ะ ไม่เปลือง ไม่รู้สึกผิด

แฟนพันธุ์แท้ Cosluxe ไปจับจองมาเป็นเจ้าของกันได้ใน ราคาแท่งละ 299 บาท เท่านั่นเอง! Cosluxe Ultra Matte Curve Lipstick มีวางจำหน่ายที่ eveandboy, Beautrium, Lashes, Stardust, Tsuruha, Boots และ Watson ค่ะ

Leave a comment