03 ม.ค.

Cosluxe Contact Lens – แรงบันดาลใจจากดวงดาวบนท้องฟ้ามาสร้างสรรค์เป็นลวดลายบนคอนเทคเลนส์ ช่วยสะท้อนบุคลิกและเพิ่มเสน่ห์ให้กับดวงตาได้มากยิ่งขึ้น

จุดเด่นคือ ความเป็นธรรมชาติของดีไซน์ จูนถ่ายด้วยไฟสตูดิโอ ทำให้สามารถมองเห็นลายได้ชัดเจนกว่าแสงปรกติแต่ถ้าดูภาพรวมทั้งหน้าจะเห็นว่าไม่เวอร์ สีไม่หลอก ไม่เป็นตาแมวขนาดที่ไม่เล็กและไม่ใหญ่จนเกินไป ทำให้ดวงตาดูกลมโตสดใสขึ้น วัสดุเลนส์อ่อนนุ่ม ตัวผลิตภัณฑ์ผลิตจากโรงงานที่ได้มาตราฐานสูง มั่นใจเรื่องความสะอาดและใส่สบายตา อาการระคายเคืองตาสำหรับเราตอนใส่ไม่มีเลย อาการตาแห้งเกิดขึ้นน้อยมาก (ถ้าใส่เกิน 6 ชั่วโมงเราจะหยอดน้ำตาเทียมช่วยตลอด)

ราคา คู่ละ 290 บาท/ราย 1 เดือน  /  DA: 14.00 BC: 8.6

Earth เอิร์ธ Light Black

คอนแทคเลนส์ ชนิด 1 เดือน_เอิร์ธ (ดำอ่อน) – ชอบสีนี้มากที่สุด เพราะความเป็นธรรมติตามสี(เกือบ)ดำ แต่มีสีอ่อนรอบนอก ทำให้ตาดูฉ่ำขึ้น เวลาถ่ายรูปไม่ทำให้ตาดำดูหลุดโฟกัสด้วยนะคะ

Jupiter จูปิเตอร์ Red Brown

คอนแทคเลนส์ ชนิด 1 เดือน_จูปิเตอร์ (น้ำตาลแดง) – ชื่อบอกว่าเป็นสีน้ำตาลอมแดง แต่เราว่าตัวเลนส์แอบมีเหลือบเขียวอยู่ในตัว พอใส่แล้วทำให้ตาดูกลมโตมากขึ้น ไม่ได้ดูตาฉ่ำเยิ้ม แต่ดูสดใสซอล์ฟๆแบบลูกแมว

Mars มารส์ Brown Gray

คอนแทคเลนส์ ชนิด 1 เดือน_มารส์ (น้ำตาลเทา) – สีนี้จะให้ตาที่ดูเป็นฟรุ้งฟริ้งเวลาที่เรามองซ้าย – ขวา วงแหวนรอบตาดำจะช่วยให้ตาดูมีลูกเล่น

Mercury เมคิวรี่ Dark Gray

คอนแทคเลนส์ ชนิด 1 เดือน_เมอคิวรี่ (เทาเข้ม) – สีเทาเข้มแต่เวลาใส่จริง สำหรับดวงตาเรามีติ่งของสีอมเขียวอมฟ้านิดๆ ฝรั่งหน่อยๆ

Moon มูน Light Brown

คอนแทคเลนส์ ชนิด 1 เดือน_มูน (น้ำตาลอ่อน) – สีน้ำตาลตาฉ่ำหวาน ลายนี้น่ารัก ใส่แล้วทำให้ตาดูแบ๊วๆแหง่วๆ เหมาะกับสาวขี้เล่น หรือใครที่คิดว่าหน้าดุ ลองใส่ลายนี้ดู ลดเพิ่มความซอล์ฟให้กับใบหน้าได้เป็นอย่างดีเลย

Neptune เนปจูน Light Gray

คอนแทคเลนส์ ชนิด 1 เดือน_เนปจูน (เทาอ่อน) – สีเทาสำหรับสาวปาร์ตี้ วงแหวนค่อนข้างชัดเจนเหมาะกับสาวๆที่อยากให้เห็นสีเทาชัดหน่อย หรือไปงานกลางคืน ลองตัวนี้เลย

Pluto พลูโต Green

คอนแทคเลนส์ ชนิด 1 เดือน_พลูโต (เขียว) – สีเขียวตัวเป็นลายเดียวกับสีม่วง Saturn ซึ่งเราชอบลายแบบนี้มาก เพราะจะไม่เห็นลายชัด แต่จะเห็นสีแบบ
เหลือบๆเป็นอีกสีที่เหมาะสำหรับคนที่อยากลองความแปลกใหม่แต่ยังคงความเป็นธรรมชาติ

Saturn แซทเทิน Violet

คอนแทคเลนส์ ชนิด 1 เดือน_แซทเทิน (ม่วง) – สีม่วงตัวนี้เราชอบมาก ใครมองหาสีเลนส์แปลกๆที่ไม่อยากให้ดูเวอร์ ลองสีนี้เลย ถ้าไม่จ้องหรืออกแดด จะเป็นธรรมชาติมากแต่พอสะท้อนกับแสง จะมีเหลือบม่วงให้เห็น จ๋วยงาม

Uranus ยูเรนัส Brown

คอนแทคเลนส์ ชนิด 1 เดือน_ยูเรนัส (น้ำตาล) – สีน้ำตาลที่มีวงแหวนแบบเห็นชัดขึ้นมาหน่อย เหมาะกับสาวหวานที่อยากเพิ่มความน่าค้นหา แต่ก็ยังดูอ่อนโยน
จะใส่ปาร์ตี้กลางคืนเราว่าโอ ลายเป็นแบบเดียวกับ Neptune แต่ถ้าไม่เน้นเปรี้ยวจัด ไม่ออกตัวแรง ลองลายนี้โอกว่าสีเทา ^^

Venus วีนัส Yellow Brown

คอนแทคเลนส์ ชนิด 1 เดือน_วีนัส (น้ำตาลทอง) – สีน้ำตาลอมเหลืองที่ใส่แล้วดูตาหวานขึ้นแบบเป็นธรรมชาติมาก ค่อนขึ้นกลมกลืนกับสีตาสีน้ำตาลเข้มของเราด้วย

และนี่คือภาพเปรียนเทียบ 10 ลาย เต็มๆค่ะ

ขอบคุณที่ติดตามกันค่า
JELLYFATFISH

Leave a comment