11 เม.ย.

สวัสดีค่ะ วันนี้ตื่นเต้นมาก ที่ได้หยิบมาสคาร่าจาก Cosluxe มารีวิว เพราะทราบมาว่า ยอดสั่งซื้อของ Mascara ตัวนี้ มากถึง 15,000 ชิ้น ก่อนวันจำหน่ายจริง หรือพูดง่ายๆ ยังไม่ทันขายก็มียอดจองถึง 15,000 ชิ้นแล้ว ถ้าไม่เลิศจริง จะทำได้ไหมล่ะ และยัง ผลิตจาก อิตาลี อีก นี่เลยแบบ มันจะเป็นยังไงน่ะ คืออยากลองมาก หาดูรีวิว ก็ยังไม่เจอใครรีวิวเลย พอได้มาก็เลยจัดรีวิวให้ได้ชมกัน เผื่อจะมีประโยชน์กับสาวๆ  ที่กำลังสนใจ  Cosluxe Most Wanted Mascara อยู่

คอนเซ็ปของ Cosluxe Most Wanted Mascara คือ  ปัด เป๊ะ ปัง ช่วยเนรมิตขนตาให้โดดเด้ง สะกดทุกสายตา

มาสคาร่า โมทว็อนเท็ด มาพร้อม 6 คุณสมบัติ ดังนี้ ::

  • ทำให้ขนตา ยาวขึ้น
  • ทำให้ขนตา หนาขึ้น
  • กันน้ำ
  • ล้างออกง่าย
  • ไม่แพนด้าระหว่างวัน
  • ทำให้ขนตาโค้งงอนเป็นธรรมชาติ เช้าจรดเย็น
แพคเกจ :: มาในรูปแบบแท่งสี่เหลี่ยมสีดำ ปลอกสีม่วง สกรีนตัวอักษรสีทอง

ขนาด :: 7 กรัม

ราคา :: 325 บาท

แปรง :: มีขนาดใหญ่ แต่ปัดขนตาได้ง่าย ได้ทั้งขนตาบนและล่าง ปัดไม่กี่ครั้งก็ครบทั่วทุกเส้น

 Cosluxe Most Wanted Mascara มีส่วนผสมจาก ไฟเบอร์ชนิดใหม่ล่าสุด จาก อิตาลี ที่ช่วยต่อขนตาให้ยาวขึ้นและยังช่วยเพิ่มความหนา กันน้ำ แต่ล้างออกง่าย ช่วย LOCK ให้ขนตาโค้งงอน

วิธีการใช้งาน :: ทำการดัดขนตาให้งอนสวยก่อน แล้วปัดมาสคาร่า โดยปัดแบบซิกแซ็ก จากโคนขนตา จรดปลายขนตา เวลาปัดขนตาล่าง ให้ก้มหน้าลง เพื่อจะได้เห็นขนตาได้ชัดเจน หากความหนายังไม่พอ ปัดซ้ำได้อีกจนกว่าจะพอใจ แต่รอให้แห้งก่อนนะคะ

ในภาพที่ 1 ขนตายังไม่ได้ดัด ไม่ได้ปัดมาสคาร่า
ในภาพที่ 2 ปัดขนตาบนและล่าง 1 รอบ
ในภาพที่ 3 ปัดขนตาบนและล่าง 2 รอบ

ล้างออกง่าย ::  Cosluxe Most Wanted Mascara ล้างออกง่ายมาก ๆ  ในรูปด้านล่าง อั้มใช้ COSLUXE Eye & Lip make up remover หยดลงบนสำลี โป๊ะทิ้งไว้สักครู่ จะเห็นว่า มาสคาร่าหลุดออกมาเป็นเส้น ๆ ซึ่งทำความสะอาดออกมาได้ง่ายมาก ๆ เป็นการถนอมขนตาของเราด้วยนะคะ เพราะเช็ดไม่กี่ครั้งก็ออกหมด ปกติมาสคาร่ากันน้ำชนิดอื่นที่อั้มเคยใช้อยู่ จะล้างออกยากมาก สำลีแผ่นเดียวไม่เคยพอ เช็ดแล้วเช็ดอีก บางทีขนตานี่หลุดตามออกมาเลยค่ะ แต่อันนี้ล้างทำความสะอาดออกง่ายมาก ๆ

สรุปตามความคิดของอั้ม :: อั้มว่าเป็นมาสคาร่าอีกตัวที่น่าสนใจ สำหรับบางคนที่ตาชอบเป็นแพนด้า แบบตามันเว่อวังมาก ๆ อั้มแนะนำก่อนปัดมาสคาร่า ให้ใช้แป้งพัฟที่ใช้อยู่ แท๊ป ๆ ลงไปที่บนเปลือกตาและขนตาก่อน เพื่อกำจัดความมันต่างๆ ออกจากบริเวณที่เราจะปัดมาสคาร่า จะช่วยให้ตาแน่นสวยตลอดวันไม่แพนด้านะคะ มาสคาร่า Cosluxe Most Wanted ทำออกมาได้ดี ใช้งานง่าย ขนตาดูหนาขึ้นอย่างเห็นได้ชัด และที่ชอบมาก ๆ คือทำความสะอาดง่าย ไม่เปลือง Remover และสำลี แถมช่วยถนอมดวงตากับขนตาของเราด้วย ยิ่งไม่ต้องออกแรงเช็ดถูมากเท่าไหร่ ก็ยิ่งระคายเคืองน้อยลงเท่านั้น

โดยทั่วไปแล้ว มาสคาร่า ชนิดกันน้ำ จะแน่นเว่อ ล้างออกยาก แต่ชนิดนี้อั้มชอบตรงที่กันน้ำแต่ล้างออกโคตรง่าย Most Wented Mascara กันน้ำแต่กันได้ไม่ 100% น่ะ เวลาโดนน้ำ หรือระหว่างวันเราก็ไม่ควรขยี้ตานะคะ เมคอัพแทบทุกชนิดส่วนมากกันน้ำแต่จะไม่กันน้ำมัน ถ้าผิวเรามันมาก ๆ แล้วไปขยี้จะไม่รอดนะ ถ้าโดนน้ำใช้ทิชชู่ซับเอา รับรองสวยเป๊ะเหมือนเดิม  อั้มได้พูดคุยกับทางแบรนด์ แบรนด์แจ้งว่า อันนี้ มาสคาร่า อันแรกที่ทำออกมาเพื่อตอบโจทย์คนที่ต้องการขนตาสวยและล้างออกง่าย ต่อรุ่นต่อไปจะทำแบบที่เพิ่มความหนา ความยาว ความกันน้ำระดับ 10/10 ไรงี้ออกมาอีกที เพื่อตอบโจทย์เฉพาะกลุ่มไปเลย เพราะฉะนั้น สาว ๆ ที่คิดว่า ทำไมปัดแล้วไม่แบบนั้น แบบนี้ ก็ให้อดใจรอกันอีกนิดนะคะ

Follow or Contact me 
❀ Website ❀  ::  www.aumbellezza.com
❀ Blog ❀  ::  http://aumbellezza.blogspot.com/
❀ Facebook  ❀ :: www.facebook.com/Aumbellezza
❀ Instagram ❀ :: http://instagram.com/aum_bellezza
❀ E-mail ❀  ::  aumbellezza@gmail.com 

Leave a comment